เควิน เดอ บรอยน์

 

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อไปหลังเสียสถิติชนะรวด 21 นัดในเกมดาร์บี้แมตช์ที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2

เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าชัดเจนนะที่เราไม่ได้เริ่มต้นได้ดี เรารู้อยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่ยาก เราเล่นเข้าทางพวกเขาด้วยประตูแรกที่เสียไปและต้องใช้เวลาราว 15 นาทีเพื่อกลับสู่เกมของเรา"

"มันไม่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่นาทีแรก แต่คุณยังมี 90 นาทีหลังจากนั้น ส่วนประตูที่สองผมคิดว่าแย่กว่าประตูแรกเล็กน้อยนะ" 


นึกถึงข่าวสารการกีฬาที่เม่นยำพร้อมความบันเทิงของเกม  เกมส์สล็อต  ที่ดีต้อง UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ม้าลาย ไร้เงาคิเอซ่า

ไม่กระแดะ ฉลามยังห่างชั้น ชปล.

คัมแบ็ค มีชื่อสำรองชิมิสึ